Các Website thường dùng

Thứ Năm, 5 tháng 8, 2010

Họp hội đồng tháng 8/2010- Một khởi đầu năm học mới

Sau ngày tập trung đầu tiên 2/8, HS được lao động phong quang trường lớp vào hai buổi sáng 3 và 4/ 8, môi trường Xanh- Sạch- Đẹp lại trở về để chuẩn bị cho buổi học đầu tiên của năm học mới từ 16/8.
Thời gian từ dây đến ngày 16/8 nêu trên là công tác chuẩn bị của thầy và trò trong đơn vị nói riêng. Nào là lên phân phối chương trình, cho HS viết thời khoá biểu, trang hoàng cây xanh lớp học, chuẩn bị sách vở, trang thiết bị dạy học, trang phục sạch- đẹp, gọn gàng; trang trí lại bảng thi đua,... Những việc này bắt đầu được tiếp tục thực hiện từ 9/8.
Cũng từ 9/8, riêng 2 giáo viên: Nguyễn Đăng Cẩm Linh, Nguyễn Đăng Thành Công được tập huấn quân sự tại PGD như thông lệ hằng năm của PGD- ĐT huyện Hương Trà.
Sáng ngày mai, 6/8, cô Nguyễn Thị Thanh Bình tập huấn quản lí trong 2 tuần. Lớp 4B sẽ do thầy Đặng Tuệ dạy.
Cũng trong chiều của ngày này, thầy Lê Khắc Anh Minh, đại diện BCH CĐCS tham gia họp Công đoàn cụm I về công tác phát thưởng HS năm học trước- năm học 2009- 2010 đối với các cháu đạt HS khá (THCS, THPT), giỏi (Tiểu học) cấp trường và nghe dự thảo kế hoạch trong năm học mới.
Riêng về nhiệm vụ của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên không có gì thay đổi so với năm học trước. Tuy nhiên sự bố trí lớp học tương đối hợp lí hơn: Lớp trên- phòng rộng, bàn ghế nhiều; lớp dưới- phòng hẹp, bàn ghế ít; ... Đây là một sự khởi đầu tương đối tốt đẹp.
Một hứa hẹn tốt đẹp nữa với phong trào thi đua học tốt là em Nguyễn Thị Phương Linh được chọn là HS giỏi toàn diện, gởi danh sách cho PGD khen thưởng sắp tới.
Trường cũng sẽ nêu gương điển hình và phát thưởng về thành tích xuất sắc Violympic Toán 5 cấp Quốc gia cho em Nguyễn Thị Phương Linh (5B- Huy chương đồng), em Trần Mậu Lợi (5A- Bảng danh dự.
Mong các em tiếp tục phát huy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét